2010/Feb/04

ปลีกวิเวกท่องเที่ยวเลี้ยวขึ้นเหนือ

ไม่เคยเบื่อที่สวยงามตามความฝัน

ไม่โดดเดี่ยวคนเดียวเกี่ยวก้อยกัน

แม่ของฉันกับพี่น้องพร้อมเดินทาง

***

มีความสุขท่ามกลางญาติพี่น้อง

ต่างห้อมล้อมพาคุณแม่แลถิ่นสวย

แม่มีสุขสนุกใหญ่ไม่สำรวย

แถมเก่งด้วยไม่เคยบ่นจนจบงาน

กลับมาแล้วนะจ๊ะ..พาแม่ไปท่องเมืองเหนือมา 5 วันจ้ะ

คิดถึงๆๆๆ...มาดูรูปกันดีกว่า

เราขับรถกันไปถึง อ.ปาย เลยจ้า

แวะพักเหนื่อยและเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน อ. ปาย

เก็บภาพบ้านสวยที่ปายครับผม

วิวสวย อากาศเย็น มีหมอกบางๆ ที่ อ.ปาย

แวะร้านกาแฟข้างทาง จัดร้านสวยมากจ้า

ลงมาวัดร่องขุน ที่จังหวัดเชียงราย

เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อย

แม่เราเก่งมากจ้า..เดินไม่เคยบ่นเลย

พักที่โรงแรมริมจัน จ. เชียงรายจ้า

เก็บภาพเป็นที่ระลึก บริการดีมากแล้วจะมาอีก..555+

เดินทางต่อไปสวนแม่ฟ้าหลวงค่ะ

แวะจุดชมวิว

ถึงสวนแม่ฟ้าหลวงแล้ว ตัวเล็กต้องพึ่งรถเข็นซะแล้ว

ปากทางลงไปชมสวนแม่ฟ้าหลวงจ้า

เก็บมุมดอกไม้งามจ้า

เดินไม่ไหวแต่เก๊กท่าไหวครับผม..555+

เก๊กท่ามั่งสิ..555+

คนเยอะมากเริ่มเดินไม่ไหว ขอรออยู่แถวนี้แหละจ้า

สวยไหมๆๆๆๆๆๆ มีน้ำตกด้วยจ้า

อยากจะงามแข่งกับดอกไม้อ่ะนะ..งิงิงิ

กลับมาพักเชียงใหม่พาแม่ไปเฮือนสุนทรี อาหารอร่อย เพลงเพราะมาก

คุณสุนทรี ร้องเพลงอยู่บนเวที่ข้างหลังไง เห็นไหมๆๆๆๆๆ

วันสุดท้ายแวะซื้อโคมสวยที่ตลาดแม่ริม ก่อนไปน้ำตก..จ้า

โคมสวยมากมาย เห็นแล้วอยากได้ไปหมดเลยจ้า

แล้วก็เลือกได้จริงๆ จ่ายๆๆๆๆๆ..งิงิงิ

ภาพนี้ถ่ายฝั่งตรงข้ามถนน ไม่กล้าไปยืนถ่ายหน้าร้านเขาอ่ะ..555+

ร้านสุดท้ายได้กระเป๋ามาด้วย 1 ใบ

ถึงแล้วน้ำตกแม่ริม เล่นอยู่ชั้น 5 มันสูงขึ้นไปไม่ไหว แต่แม่ไหวแฮะ..งิงิงิ

น้องสาวสนุก แม่ก็มีความสุข เราก็สุขใจมากมายจ้า

เจ้าตัวเล็กอยากลงเล่นเองแต่ไม่กล้าปล่อยไปอ่ะนะ

มีขอนไม้ให้เล่นสนุกด้วยแระ..คอยดูนะจะ...ห้อยโหนๆๆๆๆ...555+

นี่เลย...แบบนี้ไง...555+

ปล.

วันนี้คงได้ชมภาพกันเพลินนะคะ ใครสนใจไปมั่งสิ เอารูปมาฝากกันด้วยนะคะ

อิอิ คคุณแม่ครับ ไม่ได้เข้ามาexteenซะนานเลยเนอะ ผมก็กลับมาเขียนแล้วเหมือนกันครับ อิอิ คิดถึงคุณแม่ครับbig smile
#13 by ravender At 2010-07-16 19:32,
<a href="http://ftknsljsergufmy.com">citqegofdlctgtr</a> http://hvedzkxkekgxbkt.com [url=http://cdwzwzjydonenrw.com]huoknbtfgbvagmk[/url]
#12 by wtgtibqvwo (94.102.52.87) At 2010-06-10 21:15,
^__^ สวัสดีจ้ะน้องเม่ย

จะพักไปไหนหรอจ๊ะ ยังไงก็อย่าลืมมาหวานๆกับพี่อีกนะจ๊ะ
รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนานเท่าไรก็จะรอนะน้องนะ

ขอให้มีความสุขกับทุกคืนวันจ้า คิดถึงเสมอแหละ ราตรีสวัสดิ์จ้ะ
#11 by P Pu At 2010-03-09 22:48,
หนูก็คิดถึงพี่ปุ๊เสมอค่ะ

แวะมาปากหวานยามดึกค่ะ cry

หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะพี่ big smile
#10 by Mrs. Holmes At 2010-03-05 23:30,
สวัสดีค่ะ คุณแม่ปุ๊

ก่อนอื่นต้องขอตะโกนดังๆ กลบเสียงเพลงเพราะๆ ของคุณแม่ก่อนว่า "คิดถึงมากค่ะ"big smile ตอนนี้หนูย้ายบ้านแล้ว เพิ่งเปิดบ้านเจิมไปเมื่อวานซืนนี่เอง 555+

อยากไปเชียงราย อยากขึ้นดอยสุเทพ ไปแม่ฟ้าหลวง บรรยากาศสดใส โยเฉพาะเวลาอยู่กับครอบครัว ไม่ได้ไปมา 5 ปีแล้วค่ะ

มีความสุขในทุกวันค่ะbig smile
#9 by yongyee At 2010-03-04 12:11,
^__^ สวัสดีอีกรอบจ้ะน้องสายัน

สักวันพี่ต้องมีโอกาสไปใช้บรการจากน้องแน่นอน
ขอบคุณไว้ล่วงหน้าก่อนเลยนะจ๊ะ น่ารักจริงน้องเรา
#8 by P Pu At 2010-02-26 21:33,
ดูพี้มีความสุขมากนะครับท่าทางไม่เหมือนกับคนมีอายุเลยครับถ้าว่างๆก็มาเที่ยวท่สัตหีบบางนะครับเดี๋ยวผมพาเที่ยวสถานท่ต่างๆเองท่พี่อยากจะไปเที่ยว
#7 by สายัน (222.123.5.187) At 2010-02-24 08:54,
^__^ สวัสดีค่ะทุกคน

นำเพลงมาลงให้ฟังกันค่ะ ขอให้มีความสุขกันทุกคนนะคะ
ขอบคุณน้อง Holmes ,Katak, คุณเก่ง, น้องดาว ที่ไม่ลืมกัน

คิดถึงทุกคนเสมอค่ะ
#6 by P Pu At 2010-02-10 09:15,
บรรยากาศสวย
คนถ่ายในภาพก็สวยค่ะ
อยากไปเที่ยวจังเลยค่ะ
ไม่ได้ไปนานแล้ว

พี่ปูสบายดีนะคะ มาทักทาย คิดถึงจัง
surprised smile big smile
#5 by GoddessIsis At 2010-02-08 18:32,
ขอบคุณครับที่คอยเป็นห่วงเสมอ หวังว่าพี่คงสบายดีเช่นกัน
#4 by Cocokeng At 2010-02-04 14:00,
หน้าหนาวคราวนี้ ไปเมืองเหนือ
สดชื่นจังนะคะ
#3 by katak At 2010-02-04 08:15,
^__^ สวัสดีจ้ะ น้องสาว

วันนี้ดึกเป็นพิเศษจ้ะ กว่าจะลงภาพได้ไงจ๊ะ
แต่พี่ตื่นสายได้นี่ ไม่เป็นไรๆๆ ขอบคุณนะจ๊ะ
ที่คิดถึง+ห่วงใยพี่และมาทักทายเสมอมา

คิดถึงน้องสาวเสมอ ขอให้มีความสุขมากๆจ้ะ
big smile open-mounthed smile
#2 by P Pu At 2010-02-04 00:43,
ตามมาบอกคิดถึงทุกบ้านค่ะ big smile

พี่ปุ๊ตั้งใจแปะภาพสวย ๆ ให้ดูมากมาย

ขอบคุณนะคะ ปีที่แล้วหนูก็ไปค่ะ
จำนวนวันเท่าพี่ปุ๊ค่ะ
แต่ดูจากรูปแล้ว

ของพี่ปุ๊สนุกกว่าเยอะค่ะ big smile
#1 by Mrs. Holmes At 2010-02-04 00:18,